กำลังโหลด...

Call Me by Your Name เอ่ยชื่อคือคำรัก (2017) พากย์ไทย

2017 132m 1 ภาษา เข้าชม 21 ทั่วไป

เรื่องย่อ "Call Me by Your Name เอ่ยชื่อคือคำรัก" เป็นภาพยนตร์ดราม่า-โรแมนติกจากปี 2017 ที่เล่าเรื่องราวความรักและการค้นหาตัวตนในฤดูร้อนที่อิตาลี ภาพยนตร์นี้กำกับโดย Luca Guadagnino และดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ André Aciman ด้วยการแสดงที่น่าประทับใจและการถ่ายทำที่งดงาม ภาพยนตร์นี้ได้รับการยกย่องจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก ถ้าคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ที่ทำให้คุณหลงใหลในเรื่องราวความรัก "Call Me by Your Name" จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ดูหนังออนไลน์คุณภาพ HD เต็มเรื่อง

เนื้อเรื่อง

การแนะนำตัวละครหลัก

เรื่องราวเริ่มต้นในช่วงฤดูร้อนปี 1983 ที่อิตาลี เมื่อ "เอลิโอ เปิร์ลแมน" หนุ่มน้อยวัย 17 ปี กำลังใช้ชีวิตในบ้านพักตากอากาศของครอบครัว เขาได้พบกับ "โอลิเวอร์" นักศึกษาปริญญาเอกที่มาช่วยงานวิจัยของพ่อเอลิโอ ทั้งสองเริ่มต้นจากความไม่แน่ใจและความต่างวัย แต่สุดท้ายกลับเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและมีความหมาย

การเริ่มต้นความสัมพันธ์

ในช่วงเวลาที่โอลิเวอร์เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของเอลิโอ ทั้งสองคนได้ใช้เวลาร่วมกันในการสำรวจเมืองอิตาลี พวกเขาได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิด และทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อยๆ พัฒนาไปสู่ความรักที่ไม่อาจห้ามใจได้

การเผชิญหน้ากับอุปสรรคและความท้าทาย

ระหว่างการพัฒนาความสัมพันธ์ เอลิโอและโอลิเวอร์ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและความท้าทายหลายอย่าง เช่น การยอมรับความรู้สึกที่มีต่อกัน การจัดการกับความรู้สึกที่ซับซ้อน และการรักษาความลับจากครอบครัวและเพื่อนฝูง การเผชิญหน้ากับอุปสรรคเหล่านี้ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของความรักและการเปิดเผยตัวตน

การพัฒนาความสัมพันธ์ในคู่รัก

ในระหว่างการเผชิญหน้ากับอุปสรรค เอลิโอและโอลิเวอร์ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พวกเขาได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของการสนับสนุนและการเคารพในความรู้สึกของกันและกัน ความสัมพันธ์ในคู่รักที่แข็งแกร่งทำให้พวกเขามีกำลังใจในการเผชิญหน้ากับอุปสรรคและความท้าทาย

การค้นพบความลับและการเผชิญหน้ากับการตัดสินใจสำคัญ

ในที่สุด เอลิโอและโอลิเวอร์ต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจสำคัญเพื่ออนาคตของความรักและชีวิตของพวกเขา การตัดสินใจครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการพิสูจน์ความรักและความกล้าหาญของพวกเขา แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความพยายามในการรักษาความสัมพันธ์

การกลับมาสู่ชีวิตปกติด้วยบทเรียนใหม่

หลังจากการเผชิญหน้ากับอุปสรรคและการค้นพบความจริง เอลิโอและโอลิเวอร์กลับมาสู่ชีวิตปกติด้วยบทเรียนใหม่และความเข้าใจในตัวตนของพวกเขา การกลับมาครั้งนี้เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจและความมุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่ดีกว่า

ความหมายของความรักและการมีความรับผิดชอบ

"Call Me by Your Name" ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องราวความรักของคู่รักในช่วงฤดูร้อนที่อิตาลี แต่ยังเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของการมีความรับผิดชอบและการเปิดเผยตัวตน เรื่องราวนี้เน้นให้เห็นถึงความสำคัญของการมีความกล้าหาญและการต่อสู้เพื่อความรัก

สรุป

"Call Me by Your Name เอ่ยชื่อคือคำรัก" เป็นภาพยนตร์ดราม่า-โรแมนติกที่เต็มไปด้วยความลึกซึ้งและการตั้งคำถามเกี่ยวกับความหมายของความรักและการดำเนินชีวิต ที่จะทำให้ผู้ชมหลงใหลในเรื่องราวความรักและการค้นหาความหมายของชีวิต ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและตัวละครที่มีความลึกซึ้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณประทับใจและต้องการติดตามการเดินทางของเอลิโอและโอลิเวอร์ในการค้นหาความหมายของความกล้าหาญและการเติบโตอย่างแน่นอน ดูหนังออนไลน์ "Call Me by Your Name เอ่ยชื่อคือคำรัก (2017) พากย์ไทย" ได้ที่นี่ ที่เดียวที่คุณจะได้สัมผัสกับคุณภาพ HD เต็มเรื่อง และการพากย์เสียงที่เข้าถึงอารมณ์อย่างเต็มที่ อย่าพลาดชม!

หมวดหมู่

ประเภท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด (2023) ซับไทย
Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด (2023) ซับไทย

Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด (2023) ซับไทย

2023 101m 1 ภาษา g+

"Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด" เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ระทึกขวัญจากปี 2023 ที่เล่าเรื่องราวการไล่ล่าและการเผชิญหน้ากับความท้าทายในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการต่อสู้ ภาพยนตร์นี้นำเสนอการเผชิญหน้ากับอุปสรรคและการค้นพบความหมายของความกล้าหาญและความมุ่งมั่นในชีวิต เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการพัฒนาเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ถ้าคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจ "Target" จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ดูหนังออนไลน์คุณภาพ HD เต็มเรื่อง