กำลังโหลด...

Elevator Game ลิฟต์ซ่อนผี (2023) พากย์ไทย

2023 94m 1 ภาษา เข้าชม 67 ทั่วไป

เรื่องย่อ "Elevator Game ลิฟต์ซ่อนผี (2023)" เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่นำเสนอเรื่องราวที่น่าขนลุกและตื่นเต้น ภาพยนตร์เรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่การท้าทายของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวในลิฟต์ โดยการเล่าเรื่องที่น่าติดตามและการสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและความหลอนทำให้ผู้ชมต้องจับจ้องและระทึกขวัญตลอดเวลา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังพากย์ไทยเพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้าใจและเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างเต็มที่

เนื้อเรื่อง

"Elevator Game ลิฟต์ซ่อนผี (2023)" เริ่มต้นด้วยการแนะนำกลุ่มเพื่อนสนิทห้าคน ได้แก่ "เจสัน", "ซาร่า", "มาร์ค", "ลิซ่า", และ "ทอม" ทั้งห้าคนเป็นวัยรุ่นที่ชอบท้าทายและหาความตื่นเต้นในชีวิต วันหนึ่งพวกเขาได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเกมลิฟต์ซ่อนผี ซึ่งเป็นเกมที่มีตำนานเรื่องเล่าว่า หากเล่นตามขั้นตอนที่กำหนด ผู้เล่นจะได้พบกับสิ่งเหนือธรรมชาติและผีที่ซ่อนอยู่ในลิฟต์ ความอยากรู้อยากเห็นและความท้าทายทำให้พวกเขาตัดสินใจลองเล่นเกมนี้ที่ตึกเก่าร้างแห่งหนึ่งที่มีลิฟต์ที่ยังใช้งานได้ เมื่อพวกเขามาถึงตึก ทุกอย่างดูเงียบสงบและน่ากลัวตามที่คาดไว้ พวกเขาเริ่มต้นเล่นเกมตามขั้นตอนที่มีการบอกเล่า ขั้นแรกคือการกดปุ่มชั้นต่างๆ ตามลำดับที่กำหนด และต้องห้ามพูดคุยกันระหว่างการเล่นเกม เมื่อพวกเขาเริ่มเล่นเกม ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่เมื่อพวกเขากดปุ่มชั้นสุดท้าย ลิฟต์ก็หยุดทำงานและไฟดับลง ทั้งห้าคนต้องเผชิญกับความมืดและความเงียบที่น่าสะพรึงกลัว พวกเขาพยายามเปิดลิฟต์เพื่อออกไปข้างนอก แต่พบว่าประตูลิฟต์ถูกล็อคและไม่สามารถเปิดได้ ในขณะที่พวกเขาพยายามหาทางออก เหตุการณ์แปลกประหลาดก็เริ่มเกิดขึ้น พวกเขาได้ยินเสียงกระซิบและเสียงกรีดร้องที่มาจากทุกทิศทาง ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้กับความกลัวและความตื่นตระหนก ในที่สุด พวกเขาได้พบกับวิญญาณที่เคยเสียชีวิตในตึกนี้ และพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากวิญญาณที่โกรธเกรี้ยวและต้องการแก้แค้น ในระหว่างที่พวกเขาติดอยู่ในลิฟต์ พวกเขาเริ่มรู้ถึงประวัติของตึกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตที่ทำให้ตึกนี้กลายเป็นที่หลบซ่อนของวิญญาณที่เคียดแค้น พวกเขาได้พบว่า มีการฆาตกรรมหมู่ที่เกิดขึ้นในตึกนี้เมื่อหลายปีก่อน และวิญญาณของเหยื่อยังคงวนเวียนอยู่ที่นี่เพื่อหาทางแก้แค้น การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดทำให้พวกเขาต้องร่วมมือกันและใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการหาทางหนีออกจากลิฟต์ พวกเขาต้องเผชิญกับความกลัวและความสูญเสีย เมื่อหนึ่งในกลุ่มของพวกเขาหายตัวไปในความมืดและไม่มีทางที่จะช่วยเหลือได้ ในที่สุด พวกเขาได้พบกับทางออกจากลิฟต์และสามารถหนีออกมาได้ แต่ความทรงจำที่น่าสะพรึงกลัวและประสบการณ์ที่พบเจอในลิฟต์นั้นยังคงตามหลอกหลอนพวกเขา แม้จะผ่านเหตุการณ์นี้มาได้ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถลืมเรื่องราวและความทรงจำที่เกิดขึ้นในลิฟต์ซ่อนผีได้เลย

สรุป

"Elevator Game ลิฟต์ซ่อนผี (2023)" เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างความระทึกขวัญและความตื่นเต้นให้กับผู้ชม ด้วยการเล่าเรื่องที่น่าติดตามและการสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความหลอน การผจญภัยในลิฟต์ที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและความท้าทายที่ต้องเผชิญทำให้ผู้ชมต้องหัวเราะและรู้สึกซาบซึ้งไปพร้อมกัน ภาพยนตร์นี้ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิงแต่ยังสื่อถึงความสำคัญของการทำงานเป็นทีมและการสื่อสารในความสัมพันธ์ ด้วยการแสดงที่น่าประทับใจและเรื่องราวที่มีความหลากหลาย "Elevator Game ลิฟต์ซ่อนผี (2023)" เป็นภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด การดูภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณได้รับความสนุกสนานและความรู้สึกอบอุ่นในเวลาเดียวกัน หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฮา และการผจญภัย "Elevator Game ลิฟต์ซ่อนผี (2023)" เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างแน่นอน

หมวดหมู่

ประเภท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

Tokyo Revengers 2 Part 1 Bloody Halloween Destiny โตเกียว รีเวนเจอร์ส ฮาโลวีนสีเลือด โชคชะตา (2023) พากย์ไทย
Tokyo Revengers 2 Part 1 Bloody Halloween Destiny โตเกียว รีเวนเจอร์ส ฮาโลวีนสีเลือด โชคชะตา (2023) พากย์ไทย

Tokyo Revengers 2 Part 1 Bloody Halloween Destiny โตเกียว รีเวนเจอร์ส ฮาโลวีนสีเลือด โชคชะตา (2023) พากย์ไทย

2023 90m 1 ภาษา g+

"Tokyo Revengers 2 Part 1 Bloody Halloween Destiny โตเกียว รีเวนเจอร์ส ฮาโลวีนสีเลือด โชคชะตา" เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ดราม่าจากปี 2023 ที่เล่าเรื่องราวการผจญภัยและการต่อสู้ของ "ทาเคมิจิ" หนุ่มน้อยที่สามารถเดินทางข้ามเวลาเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต ภาพยนตร์นี้นำเสนอการเผชิญหน้ากับความท้าทายและการตัดสินใจที่สำคัญในวันฮาโลวีนที่เต็มไปด้วยความลุ้นระทึก ถ้าคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจ "Tokyo Revengers 2 Part 1" จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ดูหนังออนไลน์คุณภาพ HD เต็มเรื่อง

Secrets of the Neanderthals ความลับของนีแอนเดอร์ทาล (2024) ซับไทย
Secrets of the Neanderthals ความลับของนีแอนเดอร์ทาล (2024) ซับไทย

Secrets of the Neanderthals ความลับของนีแอนเดอร์ทาล (2024) ซับไทย

2024 81m 1 ภาษา g+

ในโลกของการค้นพบทางประวัติศาสตร์และโบราณคดี เรื่องราวของมนุษย์นีแอนเดอร์ทาลเป็นหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจและท้าทายสำหรับนักวิทยาศาสตร์และนักโบราณคดีทั่วโลก "Secrets of the Neanderthals ความลับของนีแอนเดอร์ทาล" (2024) เป็นภาพยนตร์สารคดีที่นำเสนอเรื่องราวของการค้นพบและการวิจัยเกี่ยวกับมนุษย์นีแอนเดอร์ทาล ภาพยนตร์นี้ได้รับการพากย์ซับไทยเพื่อให้ผู้ชมในประเทศไทยสามารถเข้าถึงและเข้าใจเนื้อหาได้อย่างเต็มที่ ด้วยการเล่าเรื่องที่ลึกซึ้งและการนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของมนุษย์นีแอนเดอร์ทาล และการค้นพบที่เปลี่ยนแปลงความเข้าใจของเราต่อประวัติศาสตร์และวิวัฒนาการของมนุษย์ มาสำรวจเรื่องราวที่น่าทึ่งและน่าตื่นเต้นนี้กันเถอะ